Kaupsskilmálar
Allir söluskilmálar skulu vera samþykktir af viðskiptavininum áður en greiðsla er framkvæmd. Þetta felur í sér afhending, endurgreiðslu og kvörtunarskilmála.
1. Samningurinn
Samningurinn samanstendur af þessum söluskilmálum, upplýsingum gefnum í pöntunarlausninni og hugsanlega sérstaklega samið skilmálum. Ef misræmi er á milli upplýsinganna, þá gildir það sem sérstaklega er samið á milli aðila, svo framarlega sem það stangast ekki á við ófrávíkjanleg lög.
Samningurinn verður einnig fylltur út af viðeigandi lagareglum sem stjórna kaupum á vörum milli atvinnurekenda og neytenda.
2. Aðilar
Söluaðili er Ambient Lounge Ísland AS, Kennitala: 916815700, info@ambientlounge.is, sími +47 403 34 453, og er hér eftir nefndur sem söluaðili/söluaðilinn.
Kaupandi er sá neytandi sem framkvæmir pöntunina, og er hér eftir nefndur sem kaupandi/kaupandinn.
3. Verð
Uppgefið verð fyrir vöruna og þjónustuna er heildarverð sem kaupandi þarf að greiða. Þetta verð inniheldur öll gjöld og viðbótarkostnað. Kaupandi skal ekki bera frekari kostnað sem söluaðili hefur ekki upplýst um fyrir kaupin.
4. Samningsgerð
Samningurinn er bindandi fyrir báða aðila þegar kaupandinn hefur sent pöntun sína til söluaðilans.
Samningurinn er þó ekki bindandi ef stafsetningar- eða innsláttarvilla hefur átt sér stað í tilboði frá söluaðilanum í pöntunarlausninni í netversluninni eða í pöntun kaupandans, og hinn aðilinn áttaði sig eða hefði átt að átta sig á að slík villa var til staðar.
5. Greiðslan
Ef kaupandinn notar kreditkort eða debetkort við greiðslu, getur söluaðilinn tekið frá kaupverðið á kortinu við pöntun. Kortið verður skuldfært sama dag og varan er send.
Klarna greiðslumátar
Í samstarfi við Klarna Bank AB (publ), Sveavägen 46, 111 34 Stokkhólmur, Svíþjóð, bjóðum við eftirfarandi greiðslumáta. Greiðslan fer alltaf beint til Klarna.
- Reikningur: Gjalddagi er 14 Dagar frá þeim tíma sem vörurnar eru sendar út. Skilmála reikningsins finnur þú hér.
- Reikningur: Klarna Reikningur er lánarammi frá Klarna sem gefur neytendum möguleika á að greiða kaupin sín í mánaðarlegum afborgunum með 1/24 (lágmark 95 NOK) af heildarupphæðinni. Frekari upplýsingar um Klarna Reikning, sem og almennir reikningsskilmálar og staðlaðar evrópskar upplýsingar um neytendalán finnur þú hér.
Hér finnur þú frekari upplýsingar um Klarna, og hér getur þú lesið notendaskilmálana þeirra. Notkun slíkra upplýsinga er stjórnað í samræmi við gildandi persónuverndarlöggjöf og Klarnas persónuverndarstefnu.
Til að geta boðið þér að nota greiðslumáta Klarnas, þurfum við að deila ákveðnum upplýsingum um þig með Klarna. Þetta gerist aðeins ef þú velur Klarna sem greiðslumáta. Klarna notar upplýsingarnar til að meta hvort þú uppfyllir skilyrði til að nota greiðslumáta þeirra. Upplýsingarnar sem notaðar eru eru nafn, heimilisfang, netfang, símanúmer, greiðslusaga og pöntunarupplýsingar eins og greiðslumáti, sendingartegund, pöntunardetalir og þess háttar.
Notkun slíkra upplýsinga er stjórnað í samræmi við gildandi persónuverndarlöggjöf og Klarnas persónuverndarstefnu.
6. Afhending
SACCOSEKK HÚÐ + SACCOSEKK FYLLINGAREFNI (Funnelweb System)
Afhendingarvalkostur okkar tryggir þér gegnsæja og ókeypis sendingu fyrir alla pöntunina þína.
Það tekur að meðaltali 5-12 virka daga að afhenda vörur til viðskiptavina okkar. Þegar sendingin er send í gegnum Postnord eða Postens Norgespakke færðu tölvupóst með rekjanúmeri, svo þú getur fylgst með framvindu sendingarinnar. Við bjóðum einnig upp á staðbundna afhendingu í gegnum okkar eigin eða þriðja aðila afhendingarþjónustu.
Afhendingaraðferðin ákvarðar hvernig þú færð vöruna. Húðin og fyllingarefnið eru venjulega send hvort í sínu lagi. Með Funnelweb System til aðstoðar er hins vegar auðvelt að sökkva inn í fullkomið þægindi eftir skjóta fyllingu á saccosekknum. Þetta kerfi gerir þér kleift að fylla sekkinn að þínu vild. Fyrir spurningar sem tengjast fyllingunni, ekki hika við að hafa samband eða heimsækja upplýsingasíðu okkar um fyllingu. Þú munt oft fá nóg af perlum til að fylla sakkosekkinn þinn að randa, og oft muntu einnig sitja eftir með smá auka eftir þetta.
Ef við veljum staðbundna afhendingu í gegnum okkar eigin eða þriðja aðila þjónustu, verður varan afhent full af fyllingu. Þá verður setsekkurinn tilbúinn til notkunar beint úr pakkningunni, og þú sleppur við fyrirhöfn við frekari upppökkun og meðhöndlun á auka umbúðum. Saccosekkurinn kemur tilbúinn til afslöppunar, og þú getur sett hann þar sem þér hentar heima.
Ef þú vilt hafa samband við okkur varðandi pöntunina þína, vinsamlegast notaðu netfangið info@ambientlounge.is og gefðu upp pöntunarnúmerið þitt, eða hringdu í okkur á +47 403 34 453
Það eru fjögur atriði sem eru mikilvæg:
1. Ef þú pantar frá landi utan Ísland, berð þú ábyrgð á innflutningssköttum og öðrum kostnaði sem tengist sendingu yfir landamæri. Þetta er á þína ábyrgð og ekki Ambient Lounge Ísland.
2. Þú ættir að tryggja að þú getir verið til staðar á tilgreindri heimilisfangi þegar varan er afhent. Þetta getur verið heimilisfang eða vinnustaður til dæmis. Pósturinn mun hafa samband við þig til að setja upp afhendingu.
3. Fyrir hraðafhendingu eða sérstakar þarfir, vinsamlegast hringdu í okkur og við munum með glöðu geði aðstoða þig. Viðbótarkostnaður fyrir 24-48 tíma þjónustu getur átt við.
4. Ef þú íhugar að skila vöru, vinsamlegast lestu okkar skilareglur, hafðu samband við okkur svo við getum gefið þér rétta skilafangið fyrir vöruna.
7. Áhætta vöru
Áhætta vöru fer yfir á kaupanda þegar hann, eða fulltrúi hans, hefur fengið vörurnar afhentar í samræmi við lið 6.
8. Réttur til að hætta við
Nema samningurinn sé undanskilinn frá rétti til að hætta við, getur kaupandi hætt við kaup á vörunni samkvæmt lögum um rétt til að hætta við.
Kaupandi verður að tilkynna seljanda um notkun á rétti til að hætta við innan 14 Dagar frá því að fresturinn byrjar að líða. Allir almanaksdagar eru innifaldir í frestinum. Ef fresturinn endar á laugardegi, helgidegi eða hátíðardegi lengist fresturinn til næsta virka dags.
Réttur til að hætta við telst vera haldið ef tilkynning er send áður en fresturinn rennur út. Kaupandi ber sönnunarbyrði fyrir að réttur til að hætta við hafi verið gerður gildandi, og tilkynningin ætti því að vera skrifleg (hætta við form, Netfang eða bréf).
Við kaup á einstökum vörum mun frestur til að hætta við byrja daginn eftir að varan(nar) er móttekin.
Réttur til að hætta við lengist til 12 mánaða eftir upprunalega frestinn ef seljandi upplýsir ekki fyrir samningsgerð að réttur til að hætta við sé til staðar og staðlað hætta við form. Sama á við um skort á upplýsingum um skilyrði, fresti og aðferðir til að nýta rétt til að hætta við. Ef atvinnurekandinn tryggir að veita upplýsingarnar innan þessara 12 mánaða, rennur réttur til að hætta við samt sem áður út 14 Dagar eftir þann dag sem kaupandi fékk upplýsingarnar.
Við notkun á rétti til að hætta við verður varan að vera skilað til seljanda án óþarfa tafa og í síðasta lagi 14 Dagar frá því að tilkynning um notkun á rétti til að hætta við er gefin. Kaupandi ber beinan kostnað við að skila vörunni. Seljandi getur ekki sett gjald fyrir notkun kaupanda á rétti til að hætta við. Viðbótarkostnaður upp á 200 kr getur átt sér stað við nauðsynlega þvott á skiluðum hundarúmum.
Kaupandi getur prófað eða skoðað vöruna á ábyrgan hátt til að ákvarða eðli, eiginleika og virkni vörunnar, án þess að réttur til að hætta við falli niður. Ef prófun eða skoðun á vörunni fer út fyrir það sem er ábyrgt og nauðsynlegt, getur kaupandi orðið ábyrgur fyrir hugsanlegu verðlækkun á vörunni.
Seljandi er skuldbundinn til að endurgreiða kaupverðið til kaupanda án óþarfa tafar, og í síðasta lagi 14 Dagar frá því seljandi fékk tilkynningu um ákvörðun kaupanda um að nýta rétt til að hætta við. Seljandi hefur rétt til að halda eftir greiðslunni þar til hann hefur móttekið vörurnar frá kaupanda, eða þar til kaupandi hefur lagt fram skjöl um að vörurnar hafi verið sendar aftur.
9. Tafir og skortur á afhendingu - réttindi kaupenda og frestur til að tilkynna kröfu
Við kröfu um vanefndabætur ætti tilkynningin að vera skrifleg (til dæmis Netfang) vegna sönnunarsjónarmiða.
Uppfylling
Kaupandi getur haldið fast við kaupin og krafist uppfyllingar frá seljanda. Kaupandi getur þó ekki krafist uppfyllingar ef um er að ræða hindrun sem seljandi getur ekki yfirunnið, eða ef uppfylling myndi valda svo miklum óþægindum eða kostnaði fyrir seljanda að það sé í verulegu misræmi við áhuga kaupanda á því að seljandi uppfylli. Ef hindranirnar hverfa innan sanngjarns tíma getur kaupandi samt krafist uppfyllingar.
Kaupandi missir rétt sinn til að krefjast uppfyllingar ef hann eða hún bíður óeðlilega lengi með að setja fram kröfuna.
Riftun
Ef seljandi afhendir ekki vöruna á afhendingartíma, skal kaupandi hvetja seljanda til að afhenda innan sanngjarns viðbótarfrests til uppfyllingar. Ef seljandi afhendir ekki vöruna innan viðbótarfrests getur kaupandi rift kaupum.
Ef varan er afhent eftir viðbótarfrestinn sem neytandinn hefur sett eða eftir afhendingartíma sem var afgerandi fyrir gerð samningsins, verður krafa um riftun að gerast innan sanngjarns tíma eftir að kaupandi fékk að vita um afhendinguna.
10. Galli við vöruna - réttindi kaupanda og kvörtunarfrestur
Ef vara er gölluð verður kaupandi innan sanngjarns tíma eftir að gallinn uppgötvaðist eða hefði átt að uppgötvast, að tilkynna seljanda að hann eða hún vilji bera fyrir sig gallann. Kaupandi hefur alltaf kvartað tímanlega ef það gerist innan 2 mánaða frá því að gallinn uppgötvaðist eða hefði átt að uppgötvast. Kvörtun getur átt sér stað í síðasta lagi tveimur árum eftir að kaupandi tók við vörunni. Ef varan eða hlutar hennar eru ætlaðir til að endast verulega lengur en tvö ár, er kvörtunarfresturinn fimm ár.
Kvörtun til seljanda ætti að vera skrifleg.
Viðgerð eða endurnýjun
Kaupandi getur valið á milli þess að krefjast viðgerðar á gallanum eða afhendingu sambærilegrar vöru. Seljandi getur hins vegar mótmælt kröfu kaupanda ef framkvæmd kröfunnar er ómöguleg eða veldur seljanda óeðlilegum kostnaði. Viðgerð eða endurnýjun skal fara fram innan sanngjarns tíma. Seljandi hefur í upphafi ekki rétt til að gera meira en tvær tilraunir til úrbóta fyrir sama galla.
Verðlækkun
Kaupandi getur krafist viðeigandi verðlækkunar ef varan er ekki viðgerð eða endurnýjuð. Þetta felur í sér að hlutfallið milli lækkaðs og samkomulags verðs samsvarar hlutfalli milli verðmæti vörunnar í gölluðu og samningsbundnu ástandi. Ef sérstakar ástæður mæla með því, getur verðlækkunin í staðinn verið jöfn þýðingu gallans fyrir kaupanda.
Riftun
Ef varan er ekki viðgerð eða endurnýjuð getur kaupandi einnig rift kaupum ef gallinn er ekki óverulegur.
11. Réttindi seljanda við vanefndir kaupanda
Ef kaupandi greiðir ekki eða uppfyllir ekki aðrar skyldur samkvæmt samningi eða lögum, og það er ekki vegna seljanda eða aðstæðna á hlið seljanda, getur seljandi samkvæmt reglum neytendakaupalaga kafla 9 eftir atvikum haldið vörunni eftir, krafist uppfyllingar af samningnum, krefjast að samningurinn sé rift og krefjast bóta frá kaupanda. Seljandi getur einnig, eftir atvikum, krafist vaxta við seinkun á greiðslu, innheimtugjald og sanngjarnt gjald fyrir óafhenta vöru.
Uppfylling
Seljandi getur staðið við kaupin og krafist þess að kaupandi greiði kaupverðið. Ef varan er ekki afhent, missir seljandi rétt sinn ef hann bíður óeðlilega lengi með að koma kröfunni á framfæri.
Riftun
Seljandi getur rift samningnum ef um er að ræða verulega vanefnd á greiðslu eða aðra verulega vanefnd frá hendi kaupanda. Seljandi getur þó ekki rift ef allt kaupverðið hefur verið greitt. Ef seljandi setur sanngjarnan aukafrest fyrir uppfyllingu og kaupandi greiðir ekki innan þess frests, getur seljandi rift kaupunum.
Vextir við seinkun á greiðslu/innheimtugjald
Ef kaupandi greiðir ekki kaupverðið samkvæmt samningnum, getur seljandi krafist vaxta af kaupverðinu samkvæmt lögum um seinkunarvexti. Við vanrækslu á greiðslu getur krafa, eftir aðvörun, verið send til Kaupandi getur þá verið ábyrgur fyrir gjaldi samkvæmt innheimtulögum.
Gjald fyrir óafhenta ekki-forskotsgreidda vöru
Ef kaupandi sækir ekki ógreidda vöru, getur seljandi rukkað kaupanda um gjald. Gjald má að hámarki dekka raunveruleg útgjöld seljanda til að afhenda vöruna kaupanda. Slíkt gjald má ekki rukka kaupanda undir 18 ára aldri.
12. Ábyrgð
Ábyrgð sem seljandi eða framleiðandi veitir gefur kaupanda réttindi til viðbótar við þau sem kaupandi hefur þegar samkvæmt ófrávíkjanlegri löggjöf. Ábyrgð felur því ekki í sér neinar takmarkanir á rétti kaupanda til kvörtunar og krafna vegna seinkunar eða galla samkvæmt lið 9 og 10.
13. Persónuupplýsingar
Sá sem ber ábyrgð á meðferð persónuupplýsinga sem safnað er er seljandi. Nema kaupandi samþykki annað, getur seljandi, í samræmi við persónuverndarlög, aðeins safnað og geymt þær persónuupplýsingar sem eru nauðsynlegar til að seljandi geti uppfyllt skyldur sínar samkvæmt samningnum. Persónuupplýsingar kaupanda verða aðeins afhentar öðrum ef það er nauðsynlegt til að seljandi geti uppfyllt samninginn við kaupanda, eða í lögbundnum tilvikum.
14. Lausn deilumála
Kvartanir skulu beint til seljanda innan sanngjarns tíma, sbr. lið 9 og 10. Aðilar skulu reyna að leysa hugsanlegar deilur í sátt. Ef það tekst ekki getur kaupandi haft samband við Neytendastofu til sáttamiðlunar. Neytendastofa er í boði í síma 23 400 500 eða www.forbrukerradet.no.