Ábyrgð, Skaðatryggingar og Endursendingarstefna
Ábyrgð
Ábyrgðin okkar nær yfir allar galla sem tengjast efnum eða framleiðslugöllum í 2 ár. Ábyrgðin nær EKKI yfir rifur, bletti eða aðrar skemmdir sem verða vegna notkunar (Þetta á ekki við um dýrarúm, þar sem við bjóðum ábyrgð í allt að 12 mánuði fyrir þau. Þetta felur meðal annars í sér bitaskemmdir).Hundarúm
Í ólíklegum tilfellum þar sem hundarúmið verður skemmt eða rifið í sundur, til dæmis af stórum hundum með beittar tennur, munum við alltaf meta hvert tilfelli fyrir sig. Byggt á umfangi skemmdanna, munum við bjóða eina eða fleiri lausnir sem við teljum henta best. Við áskiljum okkur rétt til að bjóða bestu og hagkvæmustu lausnina byggða á skemmdastigi og aðstæðum í hverju tilviki.
Afsláttur – Margir hundar elska rúmin sín. Jafnvel við litla rifu getur verið skynsamlegt að halda rúminu. Í slíkum tilfellum munum við bjóða afslátt.
Viðgerðarpakki + afsláttur – Við minni skemmdir á rúminu getur lítil viðgerð oft verið nægileg. Ef þú velur að gera við sjálfur, sendum við þér notendavænan viðgerðarpakka án endurgjalds og veitum þér afslátt.
Viðgerð + afsláttur – Við alvarlegri skemmdir geta hæfir saumar okkar gert við rúmið fyrir þig. Við munum standa straum af öllum kostnaði sem tengist skilum, viðgerð og afhendingu.
Nýtt feldhúð eða grunnur – ef skemmdin er of mikil og ekki hægt að gera við einhverja hluta hundarúmsins, mælum við með að einfaldlega skipta því út. Þá þarftu ekki að senda allt rúmið inn. Nýtt feldhúð eða grunnur sendum við til þín án endurgjalds sem hluta af ábyrgðinni.
Endurgreiðsla – Ef þú heldur að hundurinn þinn muni einnig eyðileggja nýja rúmið og vilt frekar fá peningana endurgreidda, munum við auðvitað virða ábyrgðina sem við höfum gefið þér og endurgreiða 80% af kostnaði hundarúmsins (Við drögum aðeins 20% gjald fyrir framleiðslu, pökkun og meðhöndlun á skiluðum vörum). Í slíku tilfelli skilar þú rúminu til okkar, og um leið og við höfum móttekið það á lager, verða peningarnir fluttir inn á reikninginn þinn. Samkvæmt alþjóðlegri skilastefnu okkar er það á ábyrgð og skyldu viðskiptavinarins að senda vörurnar aftur á lager okkar til endurgreiðslu.
Opinn kaup
Við bjóðum einnig opinn kaup fyrstu 30 dagana, svo þú getir séð hvort hundurinn muni líka rúmið eða ekki. Ef hundurinn þinn, gegn öllum líkum, kýs enn gamla hundarúmið sitt fram yfir Ambient Lounge hundarúmið, munum við taka á móti skiluðuhundarúminu og endurgreiða þér 100% af kostnaðinum. Rúmið verður þá að vera án skemmda, bletta, hárs, lyktar, merkja eða annarra þátta sem gera það óseljanlegt aftur.
Sanngirnisstefna
Ef við grunnum misnotkun á ábyrgð okkar (viljandi skemmdir, skil á vöru í lok ábyrgðartímabils, röng eða óábyrg meðferð eða önnur siðferðilega óréttlát framkoma) áskiljum við okkur rétt til að veita ekki þjónustu.Við bjóðum upp á gæðavöru og viljum að ábyrgð okkar sanni það. Samt sem áður eru til hundar sem ná að valda rifum og skemmdum á endingargóðum rúmum okkar, aftur og aftur. Ef skemmdir koma reglulega upp, biðjum við þessa eigendur að nýta ekki ábyrgðina oftar. Það eru til margar góðar lausnir sem við getum hjálpað þér með. Við skulum ræða saman og finna góða lausn fyrir báða aðila!
Endurkomustefna
Sem verðmætur viðskiptavinur viljum við að þú sért ánægður og öruggur með kaupin þín. Við erum viss um að þú munt telja baunapokastóla okkar vera þá bestu í heimi, en ef það eru einhver vandamál tengd pöntun þinni, þá bjóðum við 14 daga PENINGA AFTUR ÁBYRGÐ.Ef þú ert ekki ánægður með pöntunina þína innan 14 daga frá kaupum, hefurðu rétt á endurgreiðslu á kostnaði við vörurnar (ekki innifalið sendingarkostnað) svo lengi sem vörurnar hafa ekki verið notaðar. Sama hver ástæða endurkomu er, þá fellur endurkomukostnaður alltaf á viðskiptavininn. Þegar kemur að hundarúmum, getur aukakostnaður upp á 350,- kr komið til vegna nauðsynlegrar þvottar á endursendum rúmum. Vörur keyptar í gegnum vefsíðu okkar má skila fyrir fulla endurgreiðslu í samræmi við endurkomustefnu okkar, svo lengi sem þú hefur haft samband við okkur innan 14 daga frá kaupum og vörurnar eru sendar í ástandi sem gerir það mögulegt að selja þær aftur. Vinsamlegast athugaðu að við endurgreiðum ekki kostnað sem tengist sendingu sem þú hefur greitt, nema við höfum sent ranga vöru eða vöru með galla. Vinsamlegast athugaðu einnig að við skoðum hverja endursenda vöru, og ef við teljum að gallinn sé sjálfskapaður, verður kostnaður vörunnar ekki endurgreiddur. Endurgreiðslan er flutt til upprunalega kaupandans.
Ef þú telur að varan sé gölluð, vinsamlegast hafðu samband við okkur strax til að ræða málið. Myndir eru mjög góð hjálp ef þú getur veitt okkur þær.
Síðast uppfært í júlí 2023.