Ábyrgð, Skaðatryggingar og Endursendingarstefna
Ábyrgð
Ábyrgð okkar nær yfir öll gölluð efni eða framleiðslugalla í tvö ár. Ábyrgðin nær EKKI yfir rifur, bletti eða aðrar skemmdir sem verða vegna notkunar (Þetta á ekki við um dýrarúm, þar sem við bjóðum upp á ábyrgð í allt að 12 mánuði fyrir þau. Þetta felur meðal annars í sér bitför).Hundarúm
Í ólíklegum tilvikum þar sem hundarúmið verður aðeins skemmt eða rifið, til dæmis af stórum hundum með beittar tennur, munum við alltaf meta hvert tilfelli fyrir sig. Byggt á umfangi skemmdarinnar, munum við bjóða eina eða fleiri lausnir sem við teljum vera viðeigandi. Við áskiljum okkur rétt til að bjóða upp á hagnýtustu og bestu lausnina miðað við umfang skemmdarinnar og aðstæður í hverju tilfelli.
Afsláttur – Margir hundar verða hrifnir af rúmum sínum. Jafnvel við lítið rif getur verið skynsamlegt að halda rúminu. Í slíku tilfelli munum við bjóða afslátt.
Viðgerðasett + afsláttur – Við minni skemmdir á rúminu getur lítil viðgerð oft verið nægjanleg. Ef þú velur að gera við sjálf/ur sendum við þér notendavænt viðgerðasett án kostnaðar og gefum þér afslátt.
Viðgerð + afsláttur – Við alvarlegri skemmdir geta hæfileikaríkar saumakonur okkar gert við rúmið fyrir þig. Við munum standa straum af öllum kostnaði sem tengist endursendingu, viðgerð og afhendingu.
Nýtt feld eða grunnur – ef skemmdin er of mikil og ekki hægt að gera við neina hluta hundarúmsins, mælum við með að skipta einfaldlega um það. Þá þarftu ekki að senda inn allt rúmið. Nýtt feld eða grunnur sendum við þér án kostnaðar sem hluta af ábyrgðinni.
Endurgreiðsla – Ef þú heldur að hundurinn þinn muni einnig skemma nýja rúmið og frekar vilt fá peningana endurgreidda, munum við að sjálfsögðu virða ábyrgðina sem við höfum veitt þér og endurgreiða 80% af kostnaði við hundarúmið (Við drögum aðeins 20% gjald fyrir framleiðslu, pökkun og meðhöndlun á endursendum vörum). Í slíku tilfelli skilar þú rúminu til okkar og um leið og við höfum móttekið það á lager, verður peningurinn fluttur á reikninginn þinn. Samkvæmt alþjóðlegri endursendingarstefnu okkar er það ábyrgð og skylda viðskiptavinarins að senda vörurnar aftur á lager okkar fyrir endurgreiðslu.
Opinn kaup
Við bjóðum einnig upp á opinn kaup fyrstu 30 dagana, svo þú getir séð hvort hundurinn muni líka við rúmið eða ekki. Ef hundurinn þinn, gegn öllum líkum, kýs enn gamla hundarúmið sitt fram yfir Ambient Lounge hundarúmið, munum við taka við endursendingu áhundarúminu og endurgreiða þér 100% af kostnaðinum. Rúmið verður þá að vera án skemmda, bletta, hárs, lyktar, merkja eða annarra þátta sem gera það óseljanlegt aftur.
Sanngirnisstefna
Ef við grunum misnotkun á ábyrgð okkar (viljandi skemmdir, skil á vöru í lok ábyrgðartímabils, önnur siðferðilega röng hegðun) áskiljum við okkur rétt til að neita þjónustu.
Við bjóðum upp á gæðaafurð og viljum að ábyrgðin okkar sanni það. Á sama tíma eru til einstaka hundar sem ná að rífa og skemma endingargóðu rúmin okkar, aftur og aftur. Ef skemmdirnar koma reglulega fram, biðjum við þessa eigendur um að nýta ekki ábyrgðina oftar en einu sinni. Það eru til margar góðar lausnir sem við getum hjálpað þér með. Við skulum ræða saman og komast að góðri lausn fyrir báða aðila!
Skilastefna
Sem metinn viðskiptavinur viljum við að þú upplifir þig öruggan og öruggan með kaupin þín. Við erum viss um að þú munt telja baunapokastólana okkar vera þá bestu í heimi, en ef einhver vandamál tengjast pöntuninni þinni, bjóðum við 14 Dagar PENINGA TIL BAKA ÁBYRGÐ.Ef þú ert ekki ánægður með pöntunina þína innan 14 Dagar eftir að kaupin eru lokið, hefur þú rétt á endurgreiðslu fyrir kostnað vörunnar (ekki innifalin sendingarkostnaður) svo lengi sem vörurnar hafa ekki verið notaðar. Sama ástæðan fyrir skilum, þá fellur skilakostnaður alltaf á viðskiptavininn. Þegar kemur að hundarúmum, getur aukakostnaður upp á 350,- kr komið til vegna nauðsynlegrar þvottar á skilum rúmum. Vörur keyptar í gegnum vefsíðu okkar má skila fyrir fulla endurgreiðslu í samræmi við skilastefnu okkar, svo lengi sem þú hefur haft samband við okkur innan 14 Dagar eftir kaup og vörurnar eru sendar í ástandi sem gerir það mögulegt að selja þær aftur. Vinsamlegast athugið að við endurgreiðum ekki kostnað sem tengist póstsendingum sem þú hefur greitt, nema við höfum sent ranga vöru eða vöru með galla. Vinsamlegast athugið einnig að við skoðum hverja einustu vöru sem er skilað, og ef við teljum að gallinn sé sjálfskapaður, verður kostnaður vörunnar ekki endurgreiddur. Endurgreiðslan er flutt til upprunalega kaupanda.
Ef þú telur að varan hafi galla, vinsamlegast hafðu samband við okkur strax til að ræða málið. Myndir eru mjög góð hjálp ef þú getur veitt okkur þær.
Síðast uppfært júlí 2023.